Day: November 1, 2023

งาน Tomorrow.Blue Economy สำรวจโอกาสทางทะเลเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

บาร์เซโลนา ประเทศสเปน, Nov. 01, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — การส่งเสริมและการพัฒนาโอกาสความเป็นไปได้ของเศรษฐกิจสีน้ำเงิน (Blue Economy) และการสนับสนุนการอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลและมหาสมุทรเพื่อเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจ ทั้งหมดนี้คือเป้าหมายของ Tomorrow.Blue Economy (TBE) ซึ่งเป็นงานที่จะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญจากนานาชาติ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 ถึง 9 พฤศจิกายน ณ ฟีร่า เดอ...

King Faisal Specialist Hospital and Research Centre ใช้เทคโนโลยีการตรวจคัดกรองโรคมะเร็งระยะเริ่มต้นสำหรับยีนมะเร็ง 50 ยีน

ริยาด, ซาอุดีอาระเบีย, Nov. 01, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — King Faisal Specialist Hospital and Research Centre (KFSH&RC) บรรลุเป้าหมายสำคัญโดยประสบความสำเร็จในการตรวจเลือดเพื่อวิเคราะห์มะเร็งในผู้ป่วยที่ครอบคลุมหลายกลุ่มอายุ วิธีการนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ที่นำเสนอทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าการตัดชิ้นเนื้อเยื่อแบบเดิม KFSH&RC มีความโดดเด่นอย่างยิ่งในฐานะสถานพยาบาลแห่งแรกในตะวันออกกลางที่นำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยนี้มาใช้งาน วิธีการที่ค้นพบใหม่ล่าสุดนี้มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการตรวจคัดกรองยีนประมาณ 50 ยีนที่อาจก่อมะเร็ง และการกลายพันธุ์ของยีนมากกว่า 3,000...

Iveco Group 2023 Third Quarter Results

The following is an extract from the “Iveco Group 2023 Third Quarter Results” press release. The complete press release can be accessed by visiting the...