Day: November 3, 2023

Fortrea เสร็จสิ้นการขยายโซลูชันเภสัชวิทยาคลินิก ภายหลังการลงทุนตามเป้าหมายในหน่วยวิจัยทางคลินิกสี่หน่วยในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร

ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วและความคล่องตัวด้วยการผลิต cGMP ที่ร้านขายยาในสถานที่ เพิ่มสมรรถภาพ ปรับปรุงความสามารถในการรักษาที่ยืดหยุ่น และเพิ่มประสบการณ์สำหรับอาสาสมัครที่ทำการศึกษา เดอร์แรม นอร์ทแคโรไลนา, Nov. 03, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Fortrea (Nasdaq: FTRE) (“บริษัท”) ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยตามสัญญา (CRO) ชั้นนำระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นความพยายามหลายปีในการขยายโซลูชันและสมรรถภาพทางเภสัชวิทยาคลินิก ซึ่งขณะนี้พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบแล้ว การขยายดังกล่าวประกอบด้วยโรงงานที่ทันสมัยขนาด 100,000...

eXp Realty เปิดตัวความร่วมมือเชิงนวัตกรรมกับ HomeHunter เพื่อปรับปรุงการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ระหว่างประเทศให้มีประสิทธิภาพขึ้น

เบลลิงแฮม วอชิงตัน, Nov. 03, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — eXp Realty® “นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ความสำคัญกับตัวแทนมากที่สุดในโลก™” และบริษัทสาขาหลักของ eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ HomeHunterซึ่งเป็นเว็บแอปพลิเคชันนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงกระบวนการค้นหาบ้านสำหรับผู้บริโภคทั่วยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกาใต้ อินเดีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์...